Luật hấp dẫn, thu hút, năng lượng

Các vị thầy tâm linh (spirit guides) và higher-self là những ai?

Có một khái niệm mình hay thấy mọi người hiểu nhầm, đó là Spirit Guides (mọi người hay dịch là vị thầy tâm linh) và higher-self nên mình viết kĩ hơn. Những điều này mình thấy hợp lí theo cách hiểu của mình, mình rút ra thông qua công việc mình đang làm và qua các vị bổn tôn truyền dạy, bạn không cần tin hết mà hãy chọn lọc những thông tin bạn cảm thấy đúng với mình trong thời điểm này nhé.

💫 1. Higher-self: 💫

Luật hấp dẫn, thu hút, năng lượng

Higher-self không dịch là “cái tôi cao hơn” được mà HS thực chất là chúng ta ở một trình độ nhận thức cao hơn. Chúng ta đang sống là chiều 3D đang tiến dần lên 4D (3D, 4D là 3rd dimension, 4th dimension), và HS bắt đầu từ chiều 5D trở lên. Chúng ta có một HS ở mỗi chiều (5D, 6D, 7D – đến 7D thì chúng ta nhập vào Source Energy, hay mọi người gọi là Nguồn đấy). Để hiểu rõ hơn về hình thức tiến hoá và đầu thai, các bạn có thể xem thêm clip này của Aaron Abke (mình sẽ dẫn link phía dưới) giải thích các kiến thức trong quyển ‘The Ra Material’, cuốn này được dẫn kênh bởi 3 người vào những năm 80, theo lời kể của Ra – là tập thể nhận thức (social memory complex) của các linh hồn ở chiều 6D trên hành tinh Venus. Quyển này cho đến nay vẫn được coi là một trong các cuốn sách chứa đựng các thông tin vô cùng giá trị về lịch sử tạo thành của Vũ trụ, về các nền văn minh cổ xưa, về quá trình tiến hoá đầu thai, v…v. Các bạn có thể mua trên Amazon.

Vậy để tóm tắt lại, higher-self chính là mình, là phần linh hồn, phần trực giác, linh cảm của mình. HS luôn luôn ở bên cạnh bạn, hàng ngày bạn vô tình “trò chuyện” với HS mà có thể không biết đấy. Bạn có thể tăng khả năng lắng nghe trực giác, linh hồn (higher-self) bằng những câu rất bình thường và nghe câu trả lời trước khi làm gì đó, ví dụ: “HS, mình có nên ăn món này không?”, “HS, mình có nên đọc quyển sách này không?”, v…v. Nhớ là HS KHÔNG phải là thầy bói (và kể cả spirit guides), tất cả họ đều không thể cho bạn lời khuyên về việc người khác sẽ nghĩ gì, làm gì, chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai.

HS cũng có thể là nam hoặc nữ hoặc không mang giới tính cụ thể tuỳ vào lựa chọn của mình.

▵▽▵

💫 2. Spirit Guides là ai? 💫

Luật hấp dẫn, thu hút, năng lượng

Trước khi xuống Trái Đất, bạn đã có “hợp đồng” với những linh hồn khác giúp bạn thực hiện mục đích, học được bài học bạn muốn học/muốn làm trước khi xuống. Một số linh hồn sẽ đầu thai cùng bạn trong kiếp này, một số khác ở lại thể linh hồn, và mình gọi đây là spirit guides. Có một số guides đã ở bên chúng ta qua nhiều kiếp, một số khi chúng ta chào đời trong kiếp này, một số chỉ xuất hiện ở một vài thời điểm, sau khi xong việc thì họ rời đi. Và bạn có thể đưa ra nguyện vọng có một guide được cử tới giúp bạn trong một lĩnh vực mới nào đó.

Ngoài một số guides dành riêng cho bạn, có một số người khác thì có thể là guides chung của rất nhiều người. Mình đang nói đến những cái tên chúng ta rất quen thuộc và cả những cái tên có thể bạn chưa bao giờ nghe tới.

▵▽▵

💫 3. Guides có thể là những ai? 💫

Luật hấp dẫn, thu hút, năng lượng

Cái này là cái mình thấy mọi người dễ bị vọng tưởng nhất. Khi chúng ta dịch là “vị thầy tâm linh”, chúng ta vô tình gán vào nó một ảo tưởng là đó phải là một người có chức danh quan trọng, một vị nào đó mình có thể Google là ra hàng loạt thông tin (ví dụ Đức Phật, Jesus, Quan Âm, v...v).

Thế giới tâm linh có hàng triệu hàng triệu các linh hồn đã tiến hoá ở trình độ nhận thức cao hơn, họ vượt quá tầm hiểu biết hạn hẹp của con người nên có những cái tên mình chẳng bao giờ Google ra được nhưng họ có tồn tại, chỉ có điều bạn có cảm nhận được họ hay không thôi! Và nếu chúng ta bị giới hạn trong một tôn giáo nào đó, mà tôn giáo là sản phẩm do con người tạo ra – thì vô tình chúng ta lại mắc bẫy của cái Tôi (Ego) rồi. Cái Tôi luôn muốn nó phải là người đặc biệt nhất, quan trọng nhất và phải có một vị nào đó làm thầy của mình.

Spirits luôn nhắc mình là, “Remember we are all soul living a human experience.” (Hãy nhớ là tất cả chúng ta đều là linh hồn đang sống trong thể dạng con người). Nghe thì dễ nhưng để hiểu thật sự thì chúng ta phải biết cách bỏ cái tôi xuống và mở lòng đón nhận mọi thứ, mọi vật, mọi con người.

Quay lại câu hỏi guides có thể là những ai thì họ có thể là:

  • Một linh hồn ở chiều không gian cao hơn được cử tới giúp bạn. Họ cũng có tên và đôi khi là những cái tên rất bình thường và Google sẽ chẳng ra kết quả gì.
  • Một trong số các tổ tiên của bạn sau khi qua đời đã chọn giúp đỡ bạn trong cuộc đời này. Bạn có thể không biết mặt của người họ hàng, tổ tiên này nhưng họ biết bạn ☺
  • Guardian Angel (thiên thần hộ mệnh): là một người cũng được cử tới để bảo vệ chúng ta từ khi lọt lòng, sẽ luôn ở cạnh bạn cho tới khi chết.
  • Ascended Masters: là những linh hồn đã từng có một hay nhiều cuộc sống dưới Trái Đất, đạt được nhiều thành tựu và đã tiến hoá tới bậc giác ngộ. Có rất nhiều Ascended Masters mà chúng ta quen thuộc nhưng cũng có những người chúng ta chưa bao giờ nghe tới. Phổ biến nhất là Jesus (Lord Sananda), Buddha (Lord Gautama), Kuan Yin (Quán Thế Âm), ngoài ra còn có St Germaine (một trong những cuộc đời ông đầu thai là Christopher Columbus), Thoth, Athena, Lady Nada, Kuthumi, Hilarion, Mary Magdalene, v...v.
  • Angels & Archangels: các thiên sứ. Mọi người biết nhiều nhất tới Archangel Michael (sức mạnh bảo vệ), Archangel Raphael (sức mạnh chữa lành), Archangel Ariel, Archangel Uriel, tuy nhiên có hàng trăm hàng triệu Angels & Archangels khác chúng ta chưa bao giờ nghe nói tới.
  • Goddess (có thể dịch là Thánh nữ): hay biết tới là Goddess Durga (Hindu), Goddess Isis (Ai Cập), Shekina (Hebrew), nhưng cũng có rất nhiều người khác.
  • ETs (người ngoài hành tinh): chúng ta có thể có một hay nhiều cuộc đời sống ở các hành tinh khác ngoài Trái Đất và trong team của mình có thể có các linh hồn đến từ các hành tinh này. Quen thuộc nhất với con người là Plaeidians, Arcturians, Orion...
  • Các con vật linh (spirit animals)

Trong số những người kể trên, bất cứ ai cũng có thể gọi tên Ascended Masters, Angels & Archangels, Goddess hay bất kì ai bạn cảm thấy có sự kết nối tới giúp mình trong một lĩnh vực họ phụ trách. Đây là cái mình nói ở trên rằng những người này có thể là guides của rất nhiều người cùng một lúc.

Ví dụ: bạn có thể gọi Archangel Michael tới khi sợ hãi hay đang phải đối mặt với các năng lượng xấu; Archangel Raphael khi bạn cần năng lượng chữa lành, St Germaine khi bạn cần giúp đỡ trên con đường thực hiện sứ mệnh, v..v. Cách tốt nhất là tìm hiểu xem mỗi người chuyên về lĩnh vực gì và bắt đầu xây dựng kết nối với họ. Họ có thể ở lại với bạn trong một thời gian ngắn hay dài tuỳ vào việc nhiệm vụ của họ đã xong chưa.

▵▽▵

💫 4. Để mở tâm trí để đón nhận 💫

Luật hấp dẫn, thu hút, năng lượng

Nhiều bạn trước khi làm kết nối bảo mình là chỉ muốn dẫn kênh HS thôi, hoặc muốn biết vị thầy tâm linh của họ là vị nào, Đức nào. Cái này vô tình làm giới hạn thông tin bạn sẽ nhận được.

Mình luôn dặn là tuỳ vào vấn đề bạn cần hỏi, có thể sẽ là một ai trong số spiritual team của bạn đứng ra trả lời, hoặc nếu mình cảm thấy higher-self hiểu rõ hơn mình sẽ mời HS tới. Khi bạn để mở, ngừng hi vọng là sẽ có một đấng nào đó để sau đó có thể Google, và tin rằng sẽ nhận được lời khuyên tốt nhất cho mình vào lúc này, thông tin sẽ tới trôi chảy hơn rất nhiều.

Ngoài ra, còn một việc nữa là hỏi tên. Khi bạn hỏi tên của họ, câu trả lời mình nhận được có thể là từ rõ ràng (như Mother Teresa), nhưng đôi khi mình chỉ biết nó bắt đầu bằng chữ gì, hoặc thậm chí mình cảm thấy năng lượng nhưng không biết tìm từ gì hợp lí để “dịch” cái năng lượng đó. Và nếu bạn chỉ quen với các tên đã được dịch ra tiếng Việt thì ví dụ mình nói St Germaine, hay Melchizedek thì bạn cũng không biết họ là ai đúng không nào. Việc biết tên còn gây khởi sinh tâm lí so sánh, “Tại sao anh này lại có guides nổi tiếng hơn mình?” – trong khi thực tế là ở chiều không gian cao hơn, tất cả các linh hồn đều bình đẳng (Buddha sẽ không đi bảo với Jesus là tôi quan trọng hơn anh vì tôi có nhiều đệ tử hơn anh!).

▵▽▵

💫 5. Tự kết nối với guides: 💫

Luật hấp dẫn, thu hút, năng lượng

Mình đã viết các bài trước về kết nối với guides rồi, bạn có thể bắt đầu thiết lập mối quan hệ với họ. Mỗi linh hồn có một dấu ấn năng lượng (energy blueprint) riêng, khi bạn thiền và đặt nguyện vọng muốn kết nối với họ từng người một, bạn sẽ có thể cảm nhận được sự khác nhau.

Ngoài ra, việc con người thần thánh hoá các Đấng khiến họ mất đi bản sắc riêng. Sự thật là guides cũng như mình, họ cũng có tính cách rất riêng. Có một số guides rất ít nói, hỏi gì nói nấy, không hỏi thì cứ im lặng thôi. Có một số thì vừa nói vừa cười làm mình phải bảo khách là “Họ cười đấy, không phải mình cười đâu.”. Một số thì nói rất nhiều, rất thích nói làm mình phải cắt ngang để hướng họ về cái bạn đang hỏi. Một số lại không quen dẫn kênh/kết nối kiểu này. Một số thì thâm trầm như một nhà hiền triết, v...v. Bạn càng không mưu cầu thì càng dễ cho họ kết nối với bạn, khi bạn mở lòng và mở cửa trái tim để đón nhận, bạn sẽ nhận thấy mọi thứ diệu kì sẽ tự dưng đến! ▵▽▵

Share with love ❤️

---------------------------------

🍀 ĐÁ QUÝ TĂNG TẦN SỐ NĂNG LƯỢNG CHO LUẬT HẤP DẪN - THU HÚT TÀI LỘC + MAY MẮN NHANH CHÓNG 🍀

☯️ Thạch anh phong thuỷ có trường năng cực lượng mạnh, thu hút sự thịnh vượng, tiền của, thúc đẩy sự nghiệp rất hiệu quả.
☯️ Mang nguồn năng lượng may mắn, sức mạnh thu hút tài lộc, sung túc khiến cuộc sống trở nên viên mãn và đong đầy.
☯️ Sở hữu nguồn năng lượng giao thoa của vũ trụ ngay hôm nay với tuyệt tác vật phẩm phong thuỷ từ nhà YINYANG MASTERS ngay nhé!

 

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

 

 

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

 

---------------------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

 

Quay lại blog

Để lại bình luận

1 trong số 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3